29 March 2024

Talent with effort brings you success

Talent with effort brings you success

Talent with effort brings you success
พรสวรรค์ที่สร้างจากความพยายามนำมาซึ่งความสำเร็จ
[โปรดติดตามภาษาไทยด้านล่าง]

King’s Bangkok students recently participated in the Thailand History Bee and Bowl Championships, competing against other international schools in Thailand. These quiz competitions test historical knowledge in a fun, team-based format, promoting traits like leadership and communication. Our students' achievements have qualified them for the Asian Championships in June, where they'll face teams from China, Japan, Korea, and India, showcasing their skills on a larger stage. Let’s wish our school good luck in the upcoming competition!

A big round of applause! King's Bangkok always supports all students in doing what they love and helps them to discover themselves so that they can 'Grow Together, Go Further' in their way.

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นักเรียนของคิงส์คอลเลจกรุงเทพได้เข้าร่วมการแข่งขัน Thailand History Bee & Bowl Championships ซึ่งมีนักเรียนจากโรงเรียนนานาชาติทั่วประเทศเข้าร่วม การแข่งขัน History Bee & Bowl เป็นการแข่งตอบคำถามทดสอบความรู้ และความเข้าใจด้านประวัติศาสตร์ ในรูปแบบเกมโชว์ที่สนุกสนาน โดยมีทั้งการแข่งขันประเภททีมและเดี่ยว การได้เข้าร่วมการแข่งขันเช่นนี้นอกจากเด็ก ๆ จะได้รับความรู้ที่เป็นประโยชน์แล้วยังช่วยส่งเสริมพวกเขาในด้านต่าง ๆ อาทิ ความเป็นผู้นำ และการสื่อสาร สำหรับการแข่งขันในรอบ Regional Tournaments นี้ นักเรียนของเราสามารถคว้ารางวัลใหญ่ซึ่งทำให้พวกเขาได้ไปแข่งต่อในรอบ Asian Championships ซึ่งจะจัดในเดือนมิถุนายนนี้ เด็ก ๆ จะต้องแข่งกับทีมตัวแทนจากประเทศอื่น ๆ ในเอเชียไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน ญี่ปุ่น เกาหลี และ อินเดีย มาร่วมเอาใจช่วยเพื่อน ๆ ให้พวกเขาโชคดีในการแข่งขันที่กำลังจะมาถึงกันเถอะ!

คิงส์คอลเลจกรุงเทพขอปรบมือให้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคนสำหรับความทุ่มเทและความตั้งใจของพวกเขา การแข่งขันในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์อันล้ำค่าที่เป็นมากกว่าการแข่งขันเพื่อชัยชนะ แสดงให้เห็นถึงความพยายามและการร่วมแรงร่วมใจกันของเด็ก ๆ ที่คิงส์คอลเลจกรุงเทพ เราพร้อมสนับสนุนนักเรียนทุกคนให้ทำในสิ่งที่ชอบ พร้อมค้นหาตัวเองไปทีละก้าว เพื่อให้พวกเขาเติบโตไปได้ไกลในแบบฉบับของตนเอง

#KindnessTakesUsFurther #KindnessTakesYouFurther #KingsBangkok #KingsCollege #AGreatHeartTakesYouFurther #AcademicExcellence

SHARE

SHARE