21 February 2024

The close-knit collaboration in education at King’s Bangkok – Parent Teacher Student Conference

The close-knit collaboration in education at King’s Bangkok – Parent Teacher Student Conference

The close-knit collaboration in education at King’s Bangkok – Parent Teacher Student Conference
ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดในทุกมิติระหว่างทีมครู ผู้ปกครอง และนักเรียน ที่คิงส์คอลเลจกรุงเทพ
[โปรดติดตามภาษาไทยด้านล่าง]

King's Bangkok recently hosted the "Parent Teacher Student Conference," facilitating close discussions on each student's progress and development. Parents and students met with subject teachers to delve into learning methods and development in-depth.

We believe a strong partnership between parents and the school is crucial for nurturing compassionate individuals. Teachers in the Senior School focus on academic skills and future study preparation designed for individual needs. Students can also experience our unique co-curricular programme, an extended research project (EPQ), and much more. This collaborative approach ensures students are engaged, inspired, and empowered to excel.

We were delighted to see so many parents here and will continue to encourage collaboration between the school and parents to ensure that we are building a community centred around kindnessม good manners and wisdom to nurture students to grow into young men and women with great hearts, who can make great contributions to society.

    

.   

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คิงส์คอลเลจกรุงเทพได้จัดกิจกรรม Parent Teacher Student Conference เพื่อให้ผู้ปกครองและทีมครูได้พูดคุยถึงความก้าวหน้าในการเรียน และแนวทางการพัฒนาศักยภาพของนักเรียน โดยทั้งผู้ปกครองและนักเรียนได้พบกับคุณครูทุกวิชาที่พวกเขาศึกษาอยู่ เพื่อปรึกษากันอย่างเจาะลึกถึงแนวทางการเรียนและพัฒนาของเด็ก ๆ

ที่คิงส์คอลเลจกรุงเทพ เราเชื่อว่าการร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดระหว่างผู้ปกครองและทางโรงเรียนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลและส่งเสริมนักเรียนให้เติบโตมาเป็นบุคคลที่เก่งและเปี่ยมไปด้วยจิตใจที่มีเมตตา สำหรับระดับชั้น Senior School คุณครูจะให้ความสำคัญเกี่ยวกับการพัฒนาทักษะทางด้านวิชาการและการเตรียมความพร้อมให้แก่นักเรียนสำหรับการศึกษาต่อในอนาคต เพื่อหาเส้นทางและหลักสูตรที่เหมาะกับนักเรียนแต่ละคน เราเชื่อว่านักเรียนทุกคนควรมีโอกาสเลือกเรียนในสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบและสนใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในเหตุผลที่เราจัดเตรียมสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ยืดหยุ่นและออกแบบมาให้เหมาะสมสำหรับความต้องการของพวกเขา โดยนักเรียนสามารถสัมผัสกับการเรียนรู้นอกห้องเรียนผ่านหลักสูตรร่วมผสม รวมถึงโครงการวิจัย และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและความมั่นใจให้แก่พวกเขาว่าการเรียนในระดับชั้น Senior School จะเป็นไปอย่างราบรื่นและประสบความสำเร็จ

เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้พบและพูดคุยกับผู้ปกครองทุกท่าน และตั่งใจที่จะสานต่อความร่วมมือกันระหว่างโรงเรียนและผู้ปกครองต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่า เราจะสามารถสร้างสังคมที่เปี่ยมด้วยความเมตตา ปลูกฝังมารยาทที่นอบน้อม และสติปัญญาให้นักเรียนของเราเติบโตเป็นหนุ่มสาวที่มีคุณภาพของสังคมต่อไป

#KindnessTakesUsFurther #KindnessTakesYouFurther #KingsBangkok #KingsCollege #AGreatHeartTakesYouFurther #PastoralCare #CoCurricular #AcademicExcellence

SHARE

SHARE